Laser แผลผ่าตัดจางลงจริงแบบเห็นได้ชัด

Blog Single

Laser แผลผ่าตัด

สวัสดีค่ะทุกคนเราฐานะคะ วันนี้เราจะมาเล่าประสบการณ์ เลเซอร์ลบรอยแผลเป็น ให้ทุกคนได้อ่านกัน ต้องบอกก่อนว่าแผลเป็นของเราเกิดจากการผ่าตัดที่มีขนาดไม่ใหญ่มาก แต่ความเด่นชัดนี่คือที่สุดจนเรารู้สึกไม่มั่นใจในตัวเองจึงหาวิธีแก้ด้วยการทำ เลเซอร์ลบรอยแผลเป็น



ภาพก่อน เลเซอร์ลบรอยแผลเป็น


ซึ่งเราก็มีคลินิกที่เลือกไว้ในใจอยู่แล้วนั่นก็คือ ไอริ คลินิก สาเหตุที่เราเลือกคลินิกแห่งนี้เป็นเพราะเราไปดูรีวิว เลเซอร์ลบรอยแผลเป็น ในเว็บไซต์มาจนเราเกิดความสนใจและตัดสินใจติดต่อเข้าไปเพื่อรับการรักษารอยแผลเป็นที่เกิดจากการผ่าตัด


เราได้หาข้อมูลจากทางเว็บไซต์ของคลินิกการทำ เลเซอร์ลบรอยแผลเป็น จะเห็นผล 10-20% ครั้งแรก และจะเห็นผลชัดในครั้งที่ 6-8 แต่ผลลัพธ์จะขึ้นอยู่กับรอยแผลเป็นของแต่ละคนรวมถึงการดูแลตัวเองหลังทำเลเซอร์ด้วยจากที่เราได้อ่านมายอมรับว่าเป็นประโยชน์มาก



ภาพ เลเซอร์ลบรอยแผลเป็น ครั้งที่4


เลเซอร์ลบรอยแผลเป็น ครั้งที่4 แผลเป็นเราจากลงกว่าครั้งก่อนมากการดูแลตัวเองหลังทำ เลเซอร์ลบรอยแผลเป็น นั้นสำคัญมากอย่างเราปฏิบัติตามคำแนะนำทุกอย่าง เช่น การล้างด้วยน้ำเปล่าใน 3 วันแรก ทาครีมกลุ่มเสริมชั้นผิวลดการระคายเคืองต้องไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและแอลกอฮอล์โดยครีมตัวนี้เราได้เป็นของแถมมาจากทางคลินิกนะคะ ที่สำคัญห้ามแกะห้ามเกาเด็ดขาดเพราะการรักษาเป็นแบบตกสะเก็ดที่จะสร้างผิวใหม่ให้แก่เรา



ภาพ เลเซอร์ลบรอยแผลเป็น ครั้งที่7


หลังทำ เลเซอร์ลบรอยแผลเป็น ไป 7 ครั้ง  รอยแผลเป็นเราดูตื้นขึ้นความเข้มของรอยผ่าตัดจางลงตอนสัมผัสรู้สึกไม่สากมือเหมือนเมื่อก่อนแล้วค่ะ



ภาพ เลเซอร์ลบรอยแผลเป็น ครั้งที่9


หลังจากทำ เลเซอร์ลบรอยแผลเป็น ไป 9 ครั้ง เลเซอร์ช่วยลบรอยแผลเป็นได้จริงแม้จะยังไม่หายถึง 100% ก็ตามแต่ผลลัพธ์ที่ได้ถือว่าโอเคสำหรับเรามาก ตอนนี้เวลามองแผลเป็นแล้วนึกย้อนกลับไปดูภาพเมื่อก่อนคือยิ้มออกค่ะยอมรับว่าจางลงมากจริงๆ



ภาพ เลเซอร์ลบรอยแผลเป็น


ส่วนใครอยาก เลเซอร์ลบรอยแผลเป็น เราแนะนำที่ ไอริ คลินิก จากประสบการณ์ที่เข้ารับการรักษาตั้งแต่ครั้งแรกถึงครั้งสุดท้ายเราเห็นความเปลี่ยนแปลงของรอยแผลเป็นจริง จางลงแบบเห็นได้ชัดซึ่งมันคุ้มค่ามากๆ