เห็นผลจริง!! เลเซอร์ลบรอยแผลเป็น จางลงเหมือนไม่เคยเกิดขึ้น

Blog Single

Laser เห็นผลจริง!!

สวัสดีค่ะทุกคนเราภานะคะ วันนี้เราจะขอแชร์ประสบการณ์ เลเซอร์ลบรอยแผลเป็น ให้ทุกคนได้อ่านกันเอาจริงๆเราเชื่อว่าทุกคนต้องมีแผลเป็น แต่อยู่ที่ว่ารอยแผลเป็นจะชัดมากแค่ไหน ส่วนตัวเรารอยแผลเป็นคือชัดมากและที่สำคัญเป็นบริเวณที่เห็นได้ง่ายด้วยนั่นก็คือต้นคอ



ภาพก่อน เลเซอร์ลบรอยแผลเป็น


รอยแผลเป็นนี้ก็เป็นความไม่มั่นใจอย่างหนึ่งที่เกิดขึ้นกับเรา จึงคิดที่จะทำ เลเซอร์ลบรอยแผลเป็น เราได้เข้ามา ไอริ คลินิก เพื่อปรึกษาถึงเรื่องการรักษาส่วนเหตุผลว่าทำไมเลือกคลินิกนี้ คือเพื่อนแนะนำมาค่ะเพราะเธอก็รักษารอยแผลเป็นหายจากที่นี่เช่นกัน


หลังจากที่ได้ปรึกษากับทางคลินิกการทำ เลเซอร์ลบรอยแผลเป็น จะเห็นผล 10-20% ในครั้งแรก และจะเห็นผลชัดเจนในครั้งที่ 6-8 แต่จะขึ้นอยู่กับรอยแผลเป็นรวมถึงการดูแลตัวเองหลังทำเลเซอร์ด้วยนะ



ภาพ เลเซอร์ลบรอยแผลเป็น ครั้งที่3


ซึ่งการดูแลตัวเองหลังทำ เลเซอร์ลบรอยแผลเป็น ไม่ได้ยากอย่างที่คิดเลยค่ะหลักๆก็หลีกเลี่ยงแสงแดดจัด ล้างด้วยน้ำเปล่าใน 3 วันแรก ทาครีมที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและแอลกอฮอล์โดยครีมประเภทนี้จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นเสริมชั้นผิวและลดการละคายเคืองได้ ซึ่งตัวครีมเราได้เป็นของแถมจากทางคลินิก บอกเลยว่าใช้ดีมากเพราะผลิตออกมาสำหรับเคสเลเซอร์โดยเฉพาะ



ภาพ เลเซอร์ลบรอยแผลเป็น ครั้งที่5


หลังจากที่เรา เลเซอร์ลบรอยแผลเป็น ไป 5 ครั้ง รอยแผลเป็นจางกว่าครั้งที่ 1-4 มากเราเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงตลอดการรักษารอยแผลเป็นคือตื้นขึ้นจริง



ภาพ เลเซอร์ลบรอยแผลเป็น ครั้งที่8


หลังจากที่ เลเซอร์ลบรอยแผลเป็น ไป 8 ครั้ง แม้ผลลัพธ์จะออกมาไม่ถึง 100% แต่สำหรับเราถือว่าดีมากรอยแผลเป็นจางลงแบบเห็นได้ชัดมันทำให้เราก็มีความมั่นใจในการไปไหนมาไหนขึ้นเยอะ


ภาพ เลเซอร์ลบรอยแผลเป็น


สำหรับเรา เลเซอร์ลบรอยแผลเป็น เห็นผลจริงต้องขอบคุณเพื่อนก่อนเลยที่แนะนำคลินิกดีๆ ส่วนใครที่อยากทำเลเซอร์แบบเราจากประสบการณ์ที่เข้ารับการรักษาส่วนตัวแนะนำ ไอริ คลินิก ค่ะ ทั้งในด้านบริการและให้คำแนะนำที่ดีมาก