ลบรอยแผลเป็น เข่าลาย พ่ายเลเซอร์ เจอรีวิวปังเลยต้องลอง

Blog Single

เข่าลาย พ่ายเลเซอร์

สวัสดีค่ะทุกคน เราชื่อแก้วนะคะ วันนี้เราจะมาเล่าประสบการณ์ เลเซอร์ลบรอยแผลเป็น ที่ ไอริ คลินิก ให้ทุกคนได้อ่านกัน สาเหตุที่เรามาที่นี่ก็เพราะว่าเราเข้าไปดูรีวิวในเว็บไซต์ของทางคลินิกมา แต่เราดันไปสนใจรีวิวหนึ่งที่มีแผลเป็นบริเวณหัวเข่าแบบเดียวกับเราที่รักษาเรียบร้อยแล้ว จนเรามีความรู้สึกที่แบบอยากรู้อยากลองว่าจะหายจริงแบบในรีวิวหรือเปล่า



ภาพก่อน เลเซอร์ลบรอยแผลเป็น

เราได้ซื้อคอร์ส เลเซอร์ลบรอยแผลเป็น ตามรีวิวเลย นั่นก็คือ10ครั้ง จากที่เราได้อ่านรีวิวมาในครั้งแรกจะเห็นผลประมาณ 10-20% ซึ่งจะขึ้นอยู่กับการดูแลตัวเองหลังการทำเลเซอร์ด้วย และจะเห็นผลชัดในครั้งที่ 6-8 ส่วนในครั้งแรกของเรา เราชอบเผลอไปเกาไปแกะเล่นทั้งที่รู้ว่าการรักษานั้นเป็นแบบตกสะเก็ดที่จะสร้างผิวใหม่ให้กับเรา อีกอย่างทางคลินิกก็ได้บอกข้อควรปฏิบัติหลังการทำเลเซอร์ไว้แล้วผลสรุปก็คือแผลหายช้ากว่าปกติค่ะเนื่องจากดูแลตัวเองไม่ดี


ภาพ เลเซอร์ลบรอยแผลเป็น ครั้งที่ 3


หลังจากเปลี่ยนแปลงตัวเองดูแลตัวเองดีทุกอย่างไม่แกะไม่เกา หลีกเลี่ยงแสงแดดจัด รวมถึงล้างด้วยน้ำเปล่าใน 3 วันแรก ใช้ครีมที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและแอลกอฮอล์ส่วนตัวครีมเราได้เป็นของแถมจากทางคลินิกนะคะไม่ได้เสียเงินซื้อ ต้องยอมรับว่าครีมช่วยได้เยอะจริงหลังจากที่ลองใช้คือผิวดูชุ่มชื้นแถมไม่ละคายเคืองเหมือนครั้งแรกอีกด้วยในการทำ เลเซอร์ลบรอยแผลเป็น ครั้งที่ 3 รอยแผลเป็นเราจางลงกว่าครั้งแรกเยอะอยู่นะ



ภาพ เลเซอร์ลบรอยแผลเป็น ครั้งที่ 5


พวกเธอดูผลลัพธ์การทำ เลเซอร์ลบรอยแผลเป็น ครั้งที่ 5 ของฉันสิรอยแผลเป็นคือจางลงเรื่อยๆเลยเลเซอร์ช่วยได้แต่การดูแลตัวเองหลังการทำเลเซอร์ก็ช่วยได้เช่นกันนะอันนี้ขอเน้นย้ำ


ภาพ เลเซอร์ลบรอยแผลเป็น ครั้งที่ 8


หลังจากที่ทำ เลเซอร์ลบรอยแผลเป็น ไป 8 ครั้ง ต้องบอกเลยว่ารีวิวที่ว่าเป๊ะแล้วของฉันก็เป๊ะเหมือนกันจ้าไม่จกตาอึ้งตะลึงกับผลลัพธ์ที่ได้มาก


ภาพ เลเซอร์ลบรอยแผลเป็น


OMG!! เป็นการอยากรู้อยากลองที่เห็นผลจริงเห็นความเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ครั้งที่ 1-8 ยอมรับว่าคุ้มค่ามากไม่เสียเงินฟรีค่ะล่าสุดหัวเข่าเนียนกว่าข้อศอกอีก ส่วนใครที่อยาก เลเซอร์ลบรอยแผลเป็น มาที่ ไอริ คลินิก เลยค่ะที่นี่เราแนะนำ เอาจริงๆเราก็มาตามรีวิวล้วนๆแต่อยากบอกต่อเพราะผลลัพธ์ที่ได้คือปัง