ยิงให้ยุบ ทุบให้จาง ยุงที่ว่าแน่ยังแพ้เลเซอร์

Blog Single

ยุงที่ว่าแน่ยังแพ้เลเซอร์

สวัสดีค่ะทุกคน เราภัสเอง วันนี้เราจะมาแชร์ประสบการณ์ เลเซอร์ลบรอยดำ ให้ทุกคนได้อ่านกัน และนี่ก็เป็นการทำ เลเซอร์ลบรอยดำ อีกครั้งของเราแต่รอบนี้เป็นรอยดำจากยุงกัดที่ขาแทนค่ะ ไหนๆแขนก็เนียนแล้วก็เอาขาเนียนตามไปด้วยเลยแล้วกัน



ภาพก่อน เลเซอร์ลบรอยดำ


หลังจากที่เรา เลเซอร์ลบรอยดำ ที่แขนไปมันเป็นผลลัพธ์ที่น่าพอใจสำหรับเรามากรอบนี้ก็เลยมา เลเซอร์ลบรอยดำ ที่ขาค่ะและใช่เรากลับมาที่ ไอริ คลินิก เช่นเดิม


จากประสบการณ์ เลเซอร์ลบรอยดำ แขนครั้งที่แล้ว ในครั้ง 1-2 เราดูแลตัวเองไม่ค่อยดีเท่าไหร่นักรอบนี้ก็ขอแก้ตัวสักหน่อยดูแลตัวเองดีทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นการหลีกเลี่ยงแสงแดด ล้างด้วยน้ำเปล่าใน 3 วันแรก และทาสกินแคร์กลุ่มเสริมชั้นผิวที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและแอลกอฮอล์ โดยสกินแคร์ตัวนี้เราได้เป็นของแถมจากทาง ไอริ คลินิก ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นลดการระคายเคืองผิวได้เป็นอย่างดี



ภาพ เลเซอร์ลบรอยดำ ครั้งที่3


หลังจาก เลเซอร์ลบรอยดำ ไป 3 ครั้ง รอยดำจากยุงกัดเราจางลงกว่าครั้งแรก จริงๆการดูแลตัวหลังทำการเลเซอร์ไม่ได้ยากอย่างที่คิดเลยค่ะ อยู่ที่เราจะปฏิบัติตามคำแนะนำของทางคลินิกหรือป่าว ถ้าไม่ปฏิบัติตามรอยแผลจากการเลเซอร์ก็จะหายช้ากว่าปกติและมันไม่เป็นผลดีสำหรับเราแน่นอน



ภาพ เลเซอร์ลบรอยดำ ครั้งที่5


หลังจาก เลเซอร์ลบรอยดำ ไป 5 ครั้ง อมยิ้มหนักมาก รอยดำจากยุงกัดเราจางลงแบบเห็นได้ชัดและขาก็เริ่มกลับเนียนแล้ว



ภาพ เลเซอร์ลบรอยดำ ครั้งที่8


เป๊ะมาก หลังจาก เลเซอร์ลบรอยดำ ไป 8 ครั้ง ยอมรับว่าเห็นผลลัพธ์แล้วรู้สึกดีมาก รอยดำจากยุงกัดคือแทบมองไม่เห็นอารมณ์เหมือนได้ขาใหม่เลยค่ะคุ้มค่าสุด


ภาพ เลเซอร์ลบรอยดำ


จากประสบการณ์โดยตรงการทำ เลเซอร์ลบรอยดำ จะเห็นผลในครั้งที่ 6-8 นะคะทุกคน หลังจบคอร์สต้องบอกตรงๆว่าทั้งขาทั้งแขนของเราดีขึ้นมาก รอยดำจากยุงกัดจางลงแบบชัดเจนส่วนใครที่มีแพลนอยาก เลเซอร์ลบรอยดำ แต่ไม่รู้จะไปที่ไหน ไอริ คลินิก เป็นทางเลือกที่เราแนะนำค่ะ