แพ้ยุงหนักท้อจนไม่กล้าใส่สายเดี่ยว เลเซอร์ลบรอยดำ ด่าง ลาย จุด

Blog Single

ด่าง ลาย จุด

สวัสดีค่ะทุกคน เราภัสนะคะ วันนี้เราจะมาแชร์ประสบการณ์ เลเซอร์ลบรอยดำ ให้ทุกคนได้อ่านกัน สาเหตุรอยดำของเราเกิดมาจากยุงกัดนั่นเอง ต้องบอกก่อนว่าเราเป็นคนที่แพ้ยุงหนักมากโดนกัดทีเกาจนแผลอักเสบ มันส่งผลให้แขนเราลายตอนนี้ไม่มีความมั่นใจใส่เสื้อสายเดี่ยวเลยค่ะ


ภาพก่อน เลเซอร์ลบรอยดำ

เราตัดสินใจทำ เลเซอร์ลบรอยดำ แต่เราไม่มีความรู้ในเรื่องนี้มาก่อนจึงไปขอคำปรึกษาจากเพื่อนที่กำลังรักษารอยแผลเป็นอยู่จนเธอแนะนำ ไอริ คลินิก เพราะเธอก็รักษาอยู่คลินิกนี้เช่นกัน ซึ่งเราเห็นผลลัพธ์ที่เธอได้คือมันจางลงจริงเราจึงไป ไอริ คลินิก ตามที่เธอแนะนำ

ก่อนไปเราได้หาข้อมูลไว้คร่าวๆแล้วถึงระยะการรักษา เลเซอร์ลบรอยดำ จะเห็นผลชัดในครั้งที่ 6-8 จากที่เราได้เข้าไปดูรีวิวเว็บไซต์ของทาง ไอริ คลินิก ต้องบอกตรงๆว่าทางคลินิกมีเกร็ดความรู้เกี่ยวกับการทำเลเซอร์เยอะมาก


ภาพ เลเซอร์ลบรอยดำ ครั้งที่3


แต่ว่าในครั้งที่ 1-2 รอยแผลของเราหายช้ากว่าปกติ เพราะเราชอบเผลอไปเกาตรงบริเวณที่เลเซอร์ ทั้งที่ทางคลินิกก็ได้เตือนไว้แล้วเพราะการรักษานั้นเป็นแบบตกสะเก็ดที่จะสร้างผิวใหม่ให้แก่เรา ต้องบอกไว้ก่อนนะคะถึงการทำเลเซอร์จะช่วยได้มากแต่มันก็ขึ้นอยู่กับการดูแลตัวเองหลังการทำเลเซอร์ด้วย หลังทำ เลเซอร์ลบรอยดำ ไป 3 ครั้ง ยอมรับว่ารอยดำจางลง เราปฏิบัติตามคำแนะนำหลังทำเลเซอร์ทุกอย่าง ไม่ว่าจะใช้ครีมที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและแอลกอฮอล์ ล้างด้วยน้ำเปล่าใน วันแรก รวมถึงงดเจอแสงแดดจัด



ภาพ เลเซอร์ลบรอยดำ ครั้งที่6


ใช่ค่ะการดูแลตัวเองหลังการทำ เลเซอร์ลบรอยดำ เป็นสิ่งสำคัญและผลลัพธ์ที่เราได้ในครั้งนี้คือรอยดำจางลงกว่าครั้งก่อนมากจริงๆ



ภาพ เลเซอร์ลบรอยดำ ครั้งที่8


หลังจากทำ เลเซอร์ลบรอยดำ ไป 8 ครั้ง และนี่คืออนุภาพของการทำเลเซอร์บวกกับการดูแลตัวเองหลังทำเลเซอร์ค่ะ ผลลัพธ์ที่ได้คือเกินคุ้มและตอนนี้เรามีความมันใจที่จะใส่เสื้อสายเดี่ยวแล้ว


ภาพ เลเซอร์ลบรอยดำ


ความเปลี่ยนแปลงจากครั้งที่ 1-8 ของเราเห็นผลจริง รอยดำจากยุงกัดจางลงแบบเห็นได้ชัด เอาจริงๆต้องขอบคุณเพื่อนที่เธอแนะนำ ไอริ คลินิก เราประทับใจมากทั้งในด้านบริการและให้คำแนะนำ ส่วนใครที่มีแพลนอยากทำ เลเซอร์ลบรอยดำ เราก็ขอแนะนำที่นี่ต่อเช่นกันค่ะรับรองไม่ผิดหวัง