เลเซอร์ปัง ลบรอยแผลเป็นไม่ว่าจะตรงไหนก็เอาอยู่

Blog Single

เลเซอร์ปัง ลบรอยแผลเป็น

สวัสดีค่ะทุกคนเราใบชานะคะ วันนี้เราจะมาเล่าประสบการณ์ เลเซอร์รบลอยแผลเป็น ให้ทุกคนได้อ่านกัน จริงๆแล้วแผลเป็นของเราไม่ใหญ่มากหรอกค่ะ แต่เราก็เป็นผู้หญิงที่รักสวยรักงามคนหนึ่งที่อยากให้ตัวเองดูดีและรอยแผลเป็นนี้ก็เป็นความไม่มั่นใจอย่างหนึ่งที่เกิดขึ้นกับตัวเรา

ภาพก่อน เลเซอร์ลบรอยแผลเป็น

อีกอย่างเราบำรุงผิวดีมากนะแต่แผลเป็นก็ไม่จางสักทีเลยคิดที่จะทำ เลเซอร์ลบรอยแผลเป็น เราลองหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ตจนไปเจอเว็บไซต์ของทาง ไอริ คลินิก ที่มีรีวิวเกี่ยวกับ เลเซอร์ลบรอยแผลเป็น เยอะมากจนเราสนใจและคลินิกนี้จึงเป็นตัวเลือกสำหรับเรา

เราได้หาข้อมูลมาจากเว็บไซต์ของทาง ไอริ คลินิก ถึงระยะการรักษา มันจะขึ้นอยู่กับแผลเป็นของแต่ละคนรวมถึงการดูแลของตัวเองหลังทำเลเซอร์ด้วยโดยการทำ เลเซอร์ลบรอยแผลเป็น จะเห็นผลชัดใน 6-8 ครั้ง



ภาพ เลเซอร์ลบรอยแผลเป็น ครั้งที่3


หลังทำ เลเซอร์ลบรอยแผลเป็น ไป 3 ครั้ง แผลเป็นเราจางลงจริง แต่ว่าขึ้นอยู่กับการดูแลตัวเองหลังทำเลเซอร์ด้วยนะ อย่างเราปฏิบัติตามที่ทางคลินิกแนะนำทุกอย่าง ทั้งการหลีกเลี่ยงแสงแดดและล้างด้วยน้ำเปล่า ใน 3 วันแรก ส่วนครีมเราก็ใช้เป็นของทางคลินิกเช่นกันยอมรับว่าช่วยบำรุงผิวได้ดีและยังไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและแอลกอฮอล์อีกด้วย เพราะทางคลินิกผลิตออกมาสำหรับเคสเลเซอร์โดยเฉพาะ ซึ่งครีมตัวนี้เราได้เป็นของแถมนะคะไม่ได้เสียเงินซื้อ



ภาพ เลเซอร์ลบรอยแผลเป็น ครั้งที่5


หลังจากทำ เลเซอร์ลบรอยแผลเป็น ไป 5 ครั้ง รอยแผลเป็นเราจางลงกว่าครั้งก่อนมาก คือมองแล้วมันรู้สึกดีเลยทีเดียวไม่คิดว่าการทำเลเซอร์จะช่วยได้ถึงขนาดนี้



ภาพ เลเซอร์ลบรอยแผลเป็น ครั้งที่7


หลังจากทำ เลเซอร์ลบรอยแผลเป็น ไป 7 ครั้ง ผลลัพธ์ที่ได้คุ้มค่ากับการลงทุนค่ะ รอยแผลเป็นเราแทบมองไม่เห็นแล้ว ตอนนี้รู้สึกเหมือนได้ผิวใหม่ขึ้นมาจริงๆค่ะ ปลื้มมาก



ภาพ เลเซอร์ลบรอยแผลเป็น


บอกเลยนะทุกคนเราทำ เลเซอร์ลบรอยแผลเป็น คือเห็นผลลัพธ์ชัดจริงแต่ผลลัพธ์ที่ดีไม่ได้มาจากการเลเซอร์อย่างเดียวนะคะมันมาจากการดูแลตัวเองหลังทำเลเซอร์ด้วย ส่วนใครที่มีแพลน เลเซอร์ลบรอยแผลเป็น ไอริ คลินิก เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีที่เราแนะนำค่ะ