(Scanxel) ทวงคืนหลังสวยเพื่อพิชิตบิกีนี่สุดแซ่บ

Blog Single

Scanxel ทวงคืนหลังสวย

สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้เราจะมีแชร์ประสบการณ์ เลเซอร์รอยแผลเป็น ที่หลังให้ทุกคนได้อ่านกัน อ่อลืมบอกไปเลย เราชื่อนกนะคะ ต้องบอกก่อนว่าแผลเป็นที่เราได้มาคือเราตกเก้าอี้ ขอไม่บอกถึงสาเหตุนะเดาๆกันก็น่าจะรู้แต่เราไม่คิดว่าจะเป็นแผลใหญ่ขนาดนี้ หลังจากแผลหายก็อย่างที่เห็นค่ะรอยแผลเป็นเด่นชัดมาก



ภาพก่อน เลเซอร์ลบรอยแผลเป็น


ใช้ครีมไปหลายหลอดก็ไม่หายสักที เวลาไปทริปทะเลกับเพื่อนๆนะไม่กล้าใส่บิกีนี่เลยไม่อยากให้คนอื่นเห็นรอยแผลเป็นที่หลัง เราได้ถามเพื่อนในกลุ่มว่ามีคลินิก เลเซอร์ลบรอยแผลเป็น แนะนำไหมกระทั่งเพื่อนที่ทำ เลเซอร์ลบรอยแตกราย อยู่ได้แนะนำ ไอริ คลินิก ฟังจากที่เธอบอกเธอเลเซอร์ไป 6 ครั้งคือมันเห็นผลจริง แต่นี่ยังไม่จบคอร์สเพราะเธอได้ซื้อคอร์สเลเซอร์ไว้ 10 ครั้ง



ภาพ เลเซอร์ลบรอยแผลเป็น ครั้งที่3


ใช่แล้วค่ะเรามาทำ เลเซอร์ลบรอยแผลเป็น ที่ ไอริ คลินิก ตามเพื่อนเลยแถมซื้อคอร์ส 10 ครั้งไปอีกจะเสียหน้าไม่ได้ ฮ่าๆๆ ไม่ใช่หรอกค่ะ เลเซอร์ลบรอยแผลเป็น จะเห็นผลชัดเจนในครั้งที่ 6-8 ตามที่ทางคลินิกได้แนะนำและนี่ก็เป็นการทำ เลเซอร์ลบรอยแผลเป็น ครั้งที่ 3 ของเรา ซึ่งครั้งนี้ก็ดูจางลงกว่าครั้งแรกแล้วนะเอาดีๆ


ที่เห็นผลไวมันขึ้นอยู่กับการดูแลตัวเองหลังทำ เลเซอร์ลบรอยแผลเป็น ด้วยนะซึ่งเราก็ปฏิบัติตามคำแนะนำของทางคลินิกทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการหลีกเลี่ยงแสงแดดและล้างด้วยน้ำเปล่า ใน 3 วันแรก ทาครีมที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและแอลกอฮอล์โดยครีมนี้เราได้เป็นของแถมมาจากทางคลินิกค่ะ ที่สำคัญคือไม่แกะไม่เกานะคะเพราะการรักษาเป็นแบบตกสะเก็ดที่จะสร้างผิวใหม่ให้กับเรา



ภาพ เลเซอร์ลบรอยแผลเป็น ครั้งที่6


หลังจากทำ เลเซอร์ลบรอยแผลเป็น ไป 6 ครั้ง เห็นผลจริงอย่างที่ทางคลินิกได้บอกไว้เลยค่ะเรารู้สึกดีมากไม่คิดว่าการทำ เลเซอร์ลบรอยแผลเป็น จะทำให้แผลเราจางลงได้ขนาดนี้



ภาพ เลเซอร์ลบรอยแผลเป็น ครั้งที่8


หลังจากทำ เลเซอร์ลบรอยแผลเป็น ไป 8 ครั้ง การทำเลเซอร์ช่วยลบรอยแผลเป็นได้จริงถึงจะยังไม่หาย 100% แต่ผลที่ได้คือมันคุ้มค่ากับเรามาก เอาจริงๆตอนนี้มีความมั่นใจขึ้นเยอะเลยกับการใส่บิกีนี่ออกทริปทะเลกับเพื่อนๆ



ภาพ เลเซอร์ลบรอยแผลเป็น


คือเราต้องขอบคุณเพื่อนนะที่แนะนำคลินิกดีดีให้กับเรา อีกอย่างที่นี่ไม่ได้มีแค่การทำเลเซอร์ยังมีอีกหลายบริการให้เลือก ส่วนใครที่มีแพลนอยากทำเลเซอร์แบบเรา เราขอแนะนำ ไอริ คลินิก ค่ะ ที่นี่คือดีจริงเห็นผลจริง