จางลงจริง ลบรอยแผลเป็นจากท่อรถมอเตอร์ไซค์ดาด

Blog Single

Laser รอยแผลเป็น

เคยโดนท่อรถมอเตอร์ไซค์ดาดกันไหมคะ ถ้าเคยเราคือเพื่อนกัน ฮ่าๆๆ สวัสดีค่ะทุกคนเราใบเตยนะคะ วันนี้เราจะมาแชร์ประสบการณ์ เลเซอร์รอยแผลเป็น ให้ทุกคนได้อ่านกัน ใช่แล้วว่ารอยแผลเป็นของเราเกิดจากท่อรถมอเตอร์ไซค์ คือมันเด่นชัดมากเวลาไปไหนมาไหนไม่กล้าใส่อะไรที่สั้นๆเลยค่ะเขินคนอื่นเขา



ภาพก่อน เลเซอร์รอยแผลเป็น


เราได้ปรึกษากับเพื่อนที่เคย เลเซอร์รอยแผลเป็น แต่คนละบริเวณกับเรานะเห็นชัดเลยว่ารอยแผลเป็นของเธอจางลงกว่าแต่ก่อนมากจริงๆเลยให้เธอแนะนำสถานที่ทำ เลเซอร์รอยแผลเป็น จนได้คำตอบว่า ไอริ คลินิก


หลังจากที่เราได้คุยกับทางคลินิก ระยะในการรักษารอยแผลเป็นจะเห็นผลชัดตั้งแต่ครั้งที่ 6-8 นะคะ สำหรับเราได้เลือกคอร์ส เลเซอร์รอยแผลเป็น แบบ 10 ครั้ง ในเรื่องราคาเราถือว่าคุ้มเลยค่ะเพราะเคยซื้อครีมลดรอยแผลเป็นมาทารวมๆกันแพงกว่านี้อีกและผลที่ได้ก็ยังเป็นเหมือนเดิม



ภาพ เลเซอร์รอยแผลเป็น ครั้งที่3


การ เลเซอร์รอยแผลเป็น จะเห็นผล 10-20% ในครั้งแรกนะคะส่วนครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ของเราซึ่งการดูแลตัวเองหลังทำ เลเซอร์ลอยแผลเป็น นั้นสำคัญมากหลังทำครั้งแรกเราเผลอไปใช้ทั้งสบู่ทั้งครีมที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และน้ำหอมเลยทำให้แผลหายช้า ทั้งที่ทางคลินิกได้บอกข้อปฏิบัติตนไว้แล้วแต่ก็ยังลืมตัว หลังจากครั้งที่ 2 เป็นต้นมาไม่เผลอแล้วจ้าดูแลตัวเองดีมาก ทั้งหลบแดด ล้างด้วยน้ำเปล่า 24ชั่วโมงแรก ทาครีมที่ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และน้ำหอม ผลสรุปแผลหายเร็วกว่าครั้งแรกจริง ส่วนแผลเป็นเราก็เริ่มจางลงการดูแลตัวเองหลังทำ เลเซอร์รอยแผลเป็น มีผล 100% ค่ะ



ภาพ เลเซอร์รอยแผลเป็น ครั้งที่5


หลังทำ เลเซอร์รอยแผลเป็น ไป 5 ครั้ง เราเห็นผลชัดขึ้นเรื่อยๆเลยค่ะรอยแผลเป็นจางลงกว่ารอบที่แล้วมาก รอก่อนนะกางเกงขาสั้นจะได้หยิบออกมาจากตู้เสื้อผ้าแล้ว



ภาพ เลเซอร์รอยแผลเป็น ครั้งที่8


หลังทำ เลเซอร์รอยแผลเป็น ไป 8 ครั้ง เราเห็นผลชัดเจนเลยว่ารอยแผลเป็นจางลงมาก ตอนนี้มีความมั่นใจขึ้นเยอะเลยค่ะกล้าที่จะใส่กางเกงขาสั้นหรือกระโปรงสั้นและโชว์ขาให้คนอื่นเห็น


ภาพ เลเซอร์รอยแผลเป็น


ทุกคนเรา เลเซอร์รอยแผลเป็น ไป 8 ครั้ง คือเห็นผลจริงเอาตรงๆประทับใจมากใครที่อยาก เลเซอร์รอยแผลเป็น มาที่ ไอริ คลินิก เลย เราได้รับคำแนะนำจากเพื่อนซึ่งเราก็ขอแนะนำต่อ ที่นี่บริการดีจริงเห็นผลลัพธ์จริงแน่นอน