แก้ปัญหาท้องลายหลังคลอดบุตร เลเซอร์ลบรอยแตก ตัวเครื่องนำเข้าจากเกาหลี

Blog Single

บอกลาท้องลายดังใจหวัง

สวัสดีค่ะเราชื่อมณนะคะวันนี้จะมาเล่าประสบการณ์ เลเซอร์รอยแตกลาย ให้ทุกคนได้อ่านกันก่อนอื่นต้องบอกค่ะว่าเรามีลูกแล้ว และใช่ปัญหารอยแตกลายนี้เกิดขึ้นมาจากตอนที่เราตั้งครรภ์



ภาพก่อน เลเซอร์รอยแตกลาย

 

หลังคลอดลูกเราใช้ครีมลดรอยแตกลายมาเกือบปี ผลที่ได้ก็เป็นตามรูปข้างบนเลยค่ะคือไม่หายรอยแตกยังเห็นชัดเหมือนเดิม เราคิดว่าเราควรเอาเงินซื้อครีมไปทำ เลเซอร์รอยแตกลาย ดีกว่าจึงปรึกษากับเพื่อนที่เคยทำ เลเซอร์ลอยแตกลาย มาก่อนเธอได้แนะนำ ไอริ คลินิก เพราะเธอก็รักษารอยแตกลายจากคลินิกนี้

 

โดยทางคลินิกก็ได้แนะนำสรรพคุณของเครื่อง เลเซอร์ (Scanxel) ที่ใช้ในการรักษา การรักษาจะเป็นแบบตกสะเก็ดที่สามารถสร้างผิวใหม่ให้แก่เรารักษาได้ทั้ง รอยแตกลาย สิวอุดตัน รอยดำรอยแดงสิว หลุมสิว รูขุมขนโดยเฉพาะ และเป็นเครื่องนำเข้ามาจากประเทศเกาหลี ซึ่งคลินิกจะมีให้เลือกเป็นแบบบริการ หรือแบบคอร์ส5ครั้ง และคอร์ส10ครั้ง ขึ้นอยู่กับสภาพรอยแตกลายของแต่ละคน เราเลือกคอร์ส เลเซอร์รอยแตกลาย แบบ 10ครั้ง ซึ่งราคาที่จ่ายไปเราว่าดูคุ้มค่ากว่าซื้อครีมอีก ส่วนวิธีการดูแลหลังทำเลเซอร์ก็ทั่วไปเลยค่ะ ทางคลินิกให้งดทาครีม24ชั่วโมงแรกบริเวณที่เลเซอร์ไป แผลห้ามโดนน้ำ และที่สำคัญคือห้ามแกะห้ามเกา



ภาพ เลเซอร์รอยแตกลาย ครั้งที่3

หลังทำ เลเซอร์รอยแตกลาย ไปสามครั้งเราเห็นได้ว่ารอยแตกจางลงจริงๆแฟนเราก็บอกว่าจางลง ผลลัพธ์ที่ได้คือเราโอเคมาก



ภาพ เลเซอร์รอยแตกลาย ครั้งที่6

หลังทำ เลเซอร์รอยแตกลาย ไปหกครั้งแทบไม่เห็นลอยแตกแล้วค่ะเห็นผลจากการเลเซอร์ชัดขึ้นเรื่อยๆเลย



ภาพ เลเซอร์รอยแตก ครั้งที่8

หลังทำ เลเซอร์รอยแตกลาย ไปแปดครั้งเห็นผลสุดๆอนุภาพของการเลเซอร์ช่วยได้จริงคุ้มค่ากว่าซื้อครีมลดรอยแตกมาทามาก คือตอนนี้ก้มมองท้องตัวเองแล้วอมยิ้มเลยค่ะขนาดแฟนเรายังยิ้มตาม


ภาพ เลเซอร์รอยแตก


เราเห็นความเปลี่ยนแปลงจากการทำ เลเซอร์รอยแตกลาย ตั้งแต่ครั้งที่ 1-10 จริง เห็นผลชัดเจน เอาจริงๆต้องขอบคุณเพื่อนที่แนะนำให้เรามา ไอริ คลินิก ส่วนใครที่อยากทำอยาก เลเซอร์รอยแตกลาย เราก็ขอแนะนำที่นี่เช่นกัน ดูจากผลลัพธ์ที่เราได้มาก็ได้ค่ะ