ขาลายเยอะขนาดนี้ เลเซอร์กี่ครั้งถึงจางลงไปมากเท่านี้กัน !!

Blog Single

SCANXEL LASER ครบจบทุกปัญหารอยแผล

สวัสดีค่ะทุกคน เราบิวนะคะ วันนี้บิวจะมาแชร์ประสบการณ์ เลเซอร์ลบรอยดำ ที่ ไอริ คลินิก ให้ทุกอ่านกันค่ะ ต้องบอกก่อนว่าส่วนตัวบิวเป็นคนที่น้ำเหลืองไม่ดี บวกกับยังแพ้น้ำลายยุงอีกด้วย เวลาเป็นแผลก็จะขึ้นเป็นรอยดำแบบชัดมากค่ะทุกคน


ภาพก่อนทำ เลเซอร์ลบรอยดำ

นี่ก็จะเป็นขาของบิวก่อนทำ เลเซอร์ลบรอยดำ จะเห็นได้ว่ารอยดำค่อนข้างเยอะมากเลยค่ะ ทำเอาบิวไม่มีความมั่นใจในการแต่งตัวเลย บิวเลยได้ตัดสินใจเข้ามาปรึกษากับทาง ไอริ คลินิก เพื่อบอกถึงปัญหารอยดำที่กำลังกวนใจบิวอยู่ โดยบิวได้เลือกทำเป็นโปรแกรม เลเซอร์ลบรอยดำ ส่วนถ้าถามว่าทำไมบิวถึงเลือกเข้ามาทำที่คลินิกนี้ เนื่องจากน้องสาวของบิวก็เป็นคนที่น้ำเหลืองไม่ดี และแพ้น้ำลายยุงเหมือนกัน ซึ่งน้องของบิวได้มาทำเลเซอร์ที่คลินิกนี้ แล้วรอยแผลจางลงไปอย่างเห็นได้ชัด บิวเลยตัดสินใจเลือกเข้ามาทำที่คลินิกนี้ค่ะ


นี่ก็จะเป็นเครื่องที่ทางคลินิกใช้ เลเซอร์ลบรอยดำ ให้บิว โดยตัวเครื่องจะมีชื่อว่า Scanxel Laser เป็นเครื่องที่ทางคลินิกนำเข้ามากจากประเทศเกาหลี ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานจาก KFDA และ อย.ประเทศไทยอีกด้วย แถมเป็นที่นิยมกันมากในหมู่เลเซอร์ด้วยกัน เพราะตัวเครื่องสามารถรักษาได้ทั้ง รอยดำ รอยแดงที่เกิดจากสิว รอยแตกลาย รูขุมขน หลุมสิว และรอยแผลเป็นต่างๆ คือรักษาได้แทบจะครอบคลุมทุกอย่างเลยค่ะ ถูกใจมาก


ภาพหลังทำ เลเซอร์ลบรอยดำ

นี่ก็จะเป็นครั้งที่ 3 หลังทำ เลเซอร์ลบรอยดำ รอยดำดูจางลงเล็กน้อยค่ะ ส่วนตอนทำก็คือไม่เจ็บเลยนะทุกคน ชิวมาก โดยตัวเครื่องจะเป็นการรักษาแบบตกสะเก็ด ที่จะไปกระตุ้นคอลลาเจนให้ร่างกายสร้างผิวใหม่ และปรับเม็ดเลือดสีที่ผิดปกติ ให้กลับมาอยู่ในสภาวะปกติ และทางคลินิกก็ได้บอกกับบิวไว้ว่า การเลเซอร์ในแต่ละครั้งจะเห็นผลประมาณ 10 – 20% และจะเริ่มเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนในครั้งที่ 6 ขึ้นไป แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับสภาพแผล และการดูแลตัวเองหลังทำเลเซอร์ด้วยนะทุกคน


ภาพหลังทำ เลเซอร์ลบรอยดำ

ครั้งที่ 6 หลังทำ เลเซอร์ลบรอยดำ บอกเลยว่าเราแอบตกใจมาก รอยดำคือจางลงไปเยอะจริงๆค่ะ เพื่อนๆก็คือทักกันว่าขาสวยขึ้นมาก มันไม่ได้ชัดเหมือนในช่วงแรก ทำเอาเริ่มมีความมั่นใจเพิ่มขึ้นมาเลย ส่วนเรื่องการดูแลตัวเองหลังทำเลเซอร์ก็สำคัญมากนะทุกคน โดยบิวจะมาแชร์วิธีการดูแลตัวเองหลังทำเลเซอร์ที่ทางคลินิกได้แนะนำให้กับบิวมาให้ทุกคนได้อ่านกันค่ะ หลักเลยคือ 24 ชั่วโมงแรก แผลห้ามโดนน้ำเด็ดขาด หลีกเลี่ยงแสงแดดจัด แต่ถ้าจำเป็นให้ทาครีมช่วย ส่วนครีมที่เลือกใช้ควรไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และน้ำหอม เป็นเวลา 1 – 2 สัปดาห์ ที่สำคัญเลยคือไม่แกะ หรือเกาบริเวณที่พึ่งทำการเลเซอร์ไป เพราะอาจทำให้เกิดการอักเสบได้ สำคัญมากนะคะทุกคนเรื่องการดูแลตัวเองหลังทำเลเซอร์เนี่ย เพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจนยิ่งขึ้นด้วย


ภาพหลังทำ เลเซอร์ลบรอยดำ

ครั้งที่ 9 หลังทำ เลเซอร์ลบรอยดำ ขาในตอนนี้คือเนียนมากอ่ะทุกคน รอยดำจางลงไปเยอะมาก บอกเลยว่าถูกใจบิวมากจริงๆค่ะ เอางี้เดี๋ยวบิวเทียบผลลัพธ์ในแต่ละครั้งให้ทุกคนได้ดูกันดีกว่าค่ะ


เป็นยังไงบ้างคะทุกคน บิวบอกเลยว่าบิวโอเคกับผลลัพธ์นี้มากๆค่ะ รอยดำคือจางลงไปเยอะมากจริงๆ แถมขายังดูขาวขึ้นด้วย มันทำให้ขาในตอนนี้ดูเนียนสุดๆ บอกเลยว่าบิวมีความมั่นใจเพิ่มขึ้นมากเลยค่ะ บิวแนะนำเลยค่ะใครที่ปัญหารอยดำ จากการแพ้น้ำลายยุง หรือน้ำเหลืองไม่ดี หรือว่าต้องการที่จะเลเซอร์ลบรอยแผลต่างๆ ลองมาทำเลเซอร์ที่ ไอริ คลินิก ดูค่ะ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน ใส่ใจทุกลายละเอียด แถมพี่พยาบาลก็คือเป็นกันเองสุดๆ คลินิกดีๆแบบนี้ต้องแชร์ต่อค่ะ ^^