ปัญหาขาลายที่หลายคนประสบ ให้ SCANXEL LASER จัดการสิ

Blog Single

ปัญหาขาลาย SCANXEL LASER แก้ไขได้ !!

สวัสดีค่ะทุกคน พั้นนะคะ วันนี้พั้นจะมาแชร์ประสบการณ์ทำ เลเซอร์ลบรอยดำ ที่ ไอริ คลินิก ให้ทุกคนได้อ่านกันค่ะ ต้องบอกก่อนว่าส่วนตัวพั้นเป็นคนที่น้ำเหลืองไม่ดีค่ะ บวกกับแพ้น้ำลายยุงด้วย เลยทำให้เกิดรอยดำตามขาของพั้น ซึ่งมีค่อนข้างเยอะเลย มันทำเอาพั้นไม่ค่อยมีความมั่นใจในการแต่งตัวเท่าไหร่เลย TT


ภาพก่อนทำ เลเซอร์ลบรอยดำ

วันนี้พั้นเลยได้เข้ามาปรึกษากับทาง ไอริ คลินิก เพื่อบอกถึงปัญหารอยดำที่กำลังกวนใจพั้นอยู่ โดยพั้นได้เลือกทำเป็นโปรแกรม เลเซอร์ลบรอยดำ ส่วนที่เลือกเข้ามาทำที่คลินิกนี้ เพราะตัวพั้นได้ตามดูรีวิวของทางเพจมาสักพักแล้ว ซึ่งผลลัพธ์หลังทำของแต่ละคนก็คือดูดีขึ้นมาก พั้นเลยตัดสินใจเลือกเข้ามาทำที่นี่ค่ะ


โดยตัวเครื่องที่ทางคลินิกใช้ เลเซอร์ลบรอยดำ ให้พั้นจะมีชื่อว่า Scanxel Laser เป็นเครื่องที่นำเข้ามาจากประเทศเกาหลี และยังเป็นที่นิยมกันมากด้วย เพราะตัวเครื่องสามารถรักษา ได้ทั้ง รอยดำ รอยแดง หลุมสิว รูขุมขน และรอยแผลเป็นต่างๆ ซึ่งรักษาได้หลายอย่างมาก ที่สำคัญยังผ่านการรับรองมาตรฐานจาก KFDA และ อย.ประเทศไทยอีกด้วย บอกเลยว่าสบายใจหายห่วงเลยค่ะ


ภาพหลังทำ เลเซอร์ลบรอยดำ

นี่ก็จะเป็นครั้งที่ 4 หลังทำ เลเซอร์ลบรอยดำ รอยดำดูจางลงไปเล็กน้อยค่ะ และตอนทำก็คือไม่เจ็บเลยนะทุกคน คือสบายมากทางคลินิกมีเครื่องเป่าลมเย็นช่วยด้วย โดยตัวเครื่องจะเป็นการรักษาแบบตกสะเก็ด ที่จะกระตุ้นคอลลาเจนให้ร่างกายสร้างผิวใหม่ และลบผิวที่เลวร้ายออกไป ทางคลินิกก็ได้บอกไว้ว่า การเลเซอร์ในแต่ละครั้งจะเห็นผลประมาณ 10 – 20% และจะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนในครั้งที่ 6 ขึ้นไป แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิว และการดูแลตัวเองหลังทำเลเซอร์ด้วยนะทุกคน


ภาพหลังทำ เลเซอร์ลบรอยดำ

หลังทำ เลเซอร์ลบรอยดำ ได้ 7 ครั้ง รอยดำในครั้งนี้คือจางลงไปอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ บางจุดที่ไม่ได้เข้มมากในตอนแรกก็คือแทบจะเสมอกับผิวปกติไปเลย แต่เรื่องการดูแลตัวเองหลังทำเลเซอร์ก็สำคัญนะทุกคน โดยพั้นจะมาแชร์วิธีการดูแลตัวเองหลังทำเลเซอร์ที่ทางคลินิกได้บอกกับพั้นไว้ หลักๆเลยคือ 24 ชั่วโมงแรก แผลห้ามโดนน้ำเด็ดขาด พยายามหลีกเลี่ยงแสงแดดจัด หรือการอยู่ที่แจ้งนานๆโดยไม่สวมเครื่องป้องกันหรือทาครีมช่วย และครีมที่เลือกใช้ควรไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม และแอลกอฮอล์ เพราะอาจทำให้เกิดการละคายเคืองได้ อีกอย่างเลยที่สำคัญคือไม่แกะ เกา หรือลูบแรงๆบริเวณที่พึ่งทำการเลเซอร์ไปนะทุกคน เพราะเสี่ยงต่อการเกิดการอักเสบได้ สำคัญมากๆนะทุกคนเรื่องการดูแลตัวเองหลังทำเนี่ย


ภาพหลังทำ เลเซอร์ลบรอยดำ

นี่ก็จะเป็นภาพหลังทำ เลเซอร์ลบรอยดำ ครั้งที่ 10 โหทุกคน คือพั้นตกใจมากอ่ะ รอยดำคือจางหายไปเยอะมาก มันทำให้ขาดูเนียนขึ้นมากๆค่ะ เพื่อนๆก็ทักกันว่าขาพั้นดูสวยขึ้นมาก ไปทำอะไรมา บอกเลยว่าพั้นแฮปปี้สุดๆไปเลยค่ะ เอางี้เดี๋ยวพั้นเทียบผลลัพธ์ในแต่ละครั้งให้ทุกคนได้ดูกันดีกว่าค่ะ


เป็นยังไงบ้างคะทุกคนกับผลลัพธ์หลังทำ เลเซอร์ลบรอยดำ ของพั้น บอกเลยว่าตัวพั้นคือประทับใจมากค่ะ รอยดำคือจางลงไปจริง แถมขาก็คือเนียนขึ้นมากๆ มันทำให้พั้นกลับมามีความมั่นใจในการแต่งตัวเพิ่มขึ้นมาก คือคิดไม่ผิดจริงๆค่ะ ที่เลือกเข้ามาทำที่คลินิกนี้ พั้นแนะนำเลย ใครที่ปัญหารอยดำ หรือต้องการที่จะเลเซอร์รอยแผลเป็นต่างๆ มาลองทำที่ ไอริ คลินิก ดูค่ะ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน เรื่องเลเซอร์ต้องยกให้คลินิกนี้จริงๆ