ปัญหารอยดำที่หลายคนประสบ จัดการได้ด้วยเลเซอร์ยอดนิยมจากเกาหลี !!

Blog Single

ปัญหาน้ำเหลืองไม่ดี แพ้น้ำลายยุง จัดการด้วยเลเซอร์ตัวดังจากเกาหลี

สวัสดีค่ะทุกคน พลอยนะคะ วันนี้พลอยจะมาแชร์ประสบการณ์ทำ เลเซอร์ลบรอยดำ ที่ ไอริ คลินิก ให้ทุกคนได้อ่านกันค่ะ ต้องบอกก่อนว่าที่เลือกเข้ามาทำที่คลินิกนี้เนื่องจาก เพื่อนๆของพลอยได้แนะนำมา ซึ่งผลลัพธ์ที่เพื่อนพลอยเคยมาทำก็คือดูดีขึ้นจริง บวกกับพลอยก็ไปไล่ตามดูรีวิวของทางเพจมาบ้าง โดยผลลัพธ์หลังทำของแต่ละคนคือจางลงจริง พลอยเลยตัดสินใจมาที่คลินิกนี้ค่ะ


ภาพก่อนทำ เลเซอร์ลบรอยดำ

นี่ก็จะเป็นขาของพลอยก่อนที่จะทำ เลเซอร์ลบรอยดำ ค่ะ ส่วนตัวพลอยเป็นคนที่น้ำเหลืองไม่ดี บวกกับแพ้น้ำลายยุงด้วย เลยเป็นสาเหตุของรอยดำนี้ มันทำให้พลอยไม่ค่อยมีความมั่นใจที่จะแต่งตัวเท่าไหร่เลยค่ะ พลอยเลยได้ตัดสินใจเข้ามาปรึกษาที่ ไอริ คลินิก เพื่อบอกถึงปัญหารอยดำ ที่กำลังกวนใจพลอยอยู่ โดยพลอยได้เลือกทำเป็นโปรแกรม เลเซอร์ลบรอยดำ ค่ะ


โดยตัวเครื่องที่ทางคลินิกได้ใช้ทำ เลเซอร์ลบรอยดำ ให้พลอยจะมีชื่อว่า Scanxel Laser เป็นเครื่องที่ทางคลินิกได้นำเข้ามาจากประเทศเกาหลี ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานจาก KFDA และ อย.ประเทศไทยอีกด้วย และยังเป็นที่นิยมมากในหมู่เครื่องเลเซอร์ เพราะตัวเครื่องสามารถรักษาได้หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น รอยดำ รอยแดง รอยแตกลาย รูขุมขน หลุมสิว และรอยแผลเป็นต่างๆ โดยตัวเครื่องจะเป็นการรักษาแบบตกสะเก็ด เพื่อกระตุ้นคอลลาเจนให้ร่างกายโดยการลบผิวใหม่ที่เสียหายและสร้างผิวใหม่ขึ้นมาแทน


ภาพหลังทำ เลเซอร์ลบรอยดำ

นี่ก็เป็นครั้งที่ 3 หลังจากทำ เลเซอร์ลบรอยดำ รอยดำดูจางลงเล็กน้อย แต่อาจจะไม่ต่างกับช่วงแรกมาก โดยทางคลินิกได้บอกไว้ว่า การเลเซอร์ในแต่ละครั้งจะเห็นผลประมาณ 10 – 20% และจะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนในครั้งที่ 6 ขึ้นไป แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิว และการดูแลตัวเองหลังทำเลเซอร์ด้วยนะ


ภาพหลังทำ เลเซอร์ลบรอยดำ

หลังทำ เลเซอร์ลบรอยดำ ได้ 6 ครั้ง รอยดำดูจางลงไปเยอะมากค่ะ บางจุดที่ไม่ได้เข้มในช่วงตอนแรกก็ดูเสมอกับผิวปกติไปแล้ว โดยการดูแลตัวเองหลังทำเลเซอร์ก็สำคัญมากนะคะทุกคน เดี๋ยวพลอยจะมาแชร์วิธีการดูแลตัวเองหลังทำเลเซอร์ที่ทางคลินิกได้แนะนำกับพลอยให้ทุกคนได้อ่านกันค่ะ หลักๆเลยคือ 24 ชั่วโมงแรก แผลห้ามโดนน้ำเด็ดขาด ไม่แกะ หรือเกาบริเวณที่พึ่งทำการเลเซอร์ไป หลีกเลี่ยงแสงแดดจัด หรือการอยู่ในที่แจ้งนานๆ โดยไม่สวมเครื่องป้องกันหรือทาครีมช่วย เป็นเวลาอย่างน้อย 1 สัปดาห์ ส่วนครีมที่เลือกใช้ควรไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและแอลกอฮอล์เพราะอาจทำให้เกิดการละคายเคืองได้ ประมาณนี้ทุกคน สำคัญมากๆนะคะ


ภาพหลังทำ เลเซอร์ลบรอยดำ

ครั้งที่ 8 หลังทำ เลเซอร์ลบรอยดำ ที่บ้านก็คือทักกันใหญ่แล้วว่าไปทำอะไรมา ทำไมขาสวยขึ้น บอกเลยมันทำให้พลอยมีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้นมากๆค่ะ รอยดำคือจางลงไปเยอะมากๆอ่ะ เอางี้เดี๋ยวพลอยเทียบผลลัพธ์ ก่อนทำ – หลังทำ ในแต่ละครั้งให้ทุกคคนได้ดูกันดีกว่าค่ะ


เป็นยังไงบ้างคะทุกคน บอกเลยว่าพลอยชอบในผลลัพธ์นี้สุดๆ รอยดำคือจางลงจริง แถมขาพลอยก็ดูเนียนขึ้นมาก มันทำให้พลอยมีความมั่นใจในเพิ่มขึ้นเยอะเลยค่ะ คือพลอยแนะนำเลย ใครที่ประสบปัญหาน้ำเหลืองไม่ดี แพ้น้ำลายยุง จนมีรอยดำ หรือต้องการที่จะเลเซอร์รอยแผลต่างๆ ลองเปิดใจมาทำที่ ไอริ คลินิก ดูค่ะ เลเซอร์ที่นี่ตอบโจทย์ทุกปัญหาจริงๆค่ะ ^^