2 โปรแกรมเอาอยู่ บอกลาปัญหารอยแผลเป็นฝังใจ

Blog Single

รอยแผลเป็นนูนฝังใจ เลเซอร์ + ฉีดสลายคีลอยด์ เอาอยู่จริงดิ !!

สวัสดีค่ะทุกคนเราเฟิร์นนะคะ วันนี้เราจะมาแชร์ประสบการณ์ทำโปรแกรม เลเซอร์ + ฉีดสลายคีลอยด์ ที่ ไอริ คลินิก ให้ทุกคนได้อ่านกันค่ะ ต้องบอกก่อนว่าเราตามดูรีวิวของทางเพจมาสักพักแล้ว ซึ่งผลลัพธ์หลังทำของแต่ละคนคือดูดีขึ้นมาก จางลงจริง และยุบลงจริง เราเลยตัดสินใจเลือกเข้ามาทำที่คลินิกนี้ค่ะ


ภาพก่อนทำ เลเซอร์ + ฉีดสบายคีลอยด์

นี่ก็จะเป็นขาของเราก่อนที่จะได้ทำโปรแกรม เลเซอร์ + ฉีดสลายคีลอยด์ รอยแผลของเราเกิดจากการที่เราประสบอุบัติเหตุเมื่อนานมาแล้ว ซึ่งรอยแผลเราค่อนข้างนูน และชัดมาก มันทำให้เราหมดความมั่นใจในการแต่งตัวไปเลยค่ะ เราเลยได้ตัดสินใจเลือกเข้ามาปรึกษาที่ ไอริ คลินิก เพื่อบอกถึงปัญหาที่กำลังกวนใจเราอยู่ โดยทางคลินิกก็ได้แนะนำให้เราเลือกทำ 2 โปรแกรมเป็นการ เลเซอร์ + ฉีดสลายคีลอยด์


โดยตัวเครื่องที่ทางคลินิกใช้ เลเซอร์ลบรอยแผลเป็น ให้เราจะมีชื่อว่า Scanxel Laser เป็นเครื่องที่นำเข้ามาจากประเทศเกาหลี และเป็นที่นิยมกันมาก เพราะตัวเครื่องสามารถรักษาได้ทั้ง รอยแตกลาย รอยดำ รอยแดง หลุมสิว รูขุมขน และรอยแผลเป็นต่างๆ ซึ่งรักษาได้เยอะมาก แถมตัวเครื่องยังผ่านการรับรองมาตรฐานจาก KFDA และ อย.ประเทศไทยอีกด้วย โดยตัวเครื่องจะเป็นการรักษาแบบตกสะเก็ด เพื่อกระตุ้นคอลลาเจนให้ร่างกายสร้างผิวใหม่ และลบผิวที่เลวร้ายออกไป ขอแอบบอกก่อนเลยว่าตอนแรกเราค่อนข้างกังวลค่ะว่าจะเจ็บมากไหม แต่พอเริ่มทำปรากฏว่าแทบไม่รู้สึกเจ็บเลยทุกคน ทางคลินิกมีเครื่องเป่าลมเย็นช่วยด้วย คือสบายมากๆค่ะ และตอนที่ฉีดสลายคีลอยด์ก็คือไม่รู้สึกเจ็บเลยคุณหมอคือมือเบาสุดๆ โดยรวมคือดีมากจริงๆ โดยทางคลินิกได้บอกไว้ว่าการเลเซอร์ในแต่ละครั้งจะเห็นผลประมาณ 10 – 20% และจะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนในครั้งที่ 6 – 8 แต่ก็ขึ้นอยู่กับการดูแลตัวเองหลังทำด้วยนะทุกคน เอางี้เดี๋ยวเราอัพเดทผลลัพธ์หลังทำในแต่ละครั้งให้ทุกคนได้ดูกันดีกว่าค่ะ


ภาพหลังทำ เลเซอร์ + ฉีดสลายคีลอยด์

หลังทำ เลเซอร์ลบรอยแผลเป็น ครั้งที่ 3 + ฉีดสลายคีลอยด์ 1 เข็ม รอยแผลดูจางลงเล็กน้อยค่ะ อาจจะยังไม่ชัดเจนมากอย่างที่บอก โดยการดูแลตัวเองหลังทำก็สำคัญมากนะทุกคน โดยเราจะมาแชร์วิธีการปฏิบัติตนหลังทำเลเซอร์ที่ทางคลินิกได้แนะนำกับเราให้ทุกคนได้อ่านกันค่ะ หลักๆเลยคือ 24 ชั่วโมงแรก แผลห้ามโดนน้ำเด็ดขาด หลีกเลี่ยงแสงแดดจัดโดยไม่สวมเครื่องป้องกัน หรือทาครีมช่วย ส่วนครีมที่เลือกใช้ควรไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและแอลกอฮอล์ เพราะอาจทำให้เกิดการละคายเคืองได้ ที่สำคัญเลยคือไม่แกะ หรือเกาบริเวณที่พึ่งทำการเลเซอร์ไปนะทุกคน เพราะเสี่ยงต่อการเกิดอาการอักเสบได้ ประมาณนี้ทุกคน


ภาพหลังทำ เลเซอร์ + ฉีดสลายคีลอยด์

หลังทำ เลเซอร์ลบรอยแผลเป็น + ฉีดสลายคีลอยด์ เข็มที่ 2 แผลเป็นที่นูนดูยุบลงไปเล็กน้อยค่ะ แต่ว่ารอยแผลดูเล็กลง และรอยดำก็จางลงไปมากด้วย


ภาพหลังทำ เลเซอร์ + ฉีดสลายคีลอยด์

ครั้งที่ 9 หลังทำ เลเซอร์ลบรอยแผลเป็น + ฉีดสลายคีลอยด์ 3 เข็ม โหทุกคน คือแผลเป็นที่นูนตอนนี้คือดูเริ่มเสมอกับผิวปกติแล้ว ส่วนรอยดำคือจางลงไปเยอะมากๆค่ะ คือที่บ้านก็ทักกันแล้วว่าขาดูดีขึ้นมาก ทำเอาปลื้มสุดๆเลยค่ะ เอางี้เดี๋ยวเราเทียบผลลัพธ์ ก่อนทำ – หลังทำ ในแต่ละครั้งให้ทุกคนได้ดูกันดีกว่าค่ะ


เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคน กับผลลัพธ์ที่เราทำ เลเซอร์ + ฉีดสลายคีลอยด์ ของเรา บอกเลยว่าเราชอบมากๆค่ะ รอยดำคือจางลงไปเยอะมาก จนแทบดูไม่ออกเลย แถมรอยแผลเป็นที่นูนก็คือยุบลง และเล็กลง จนแทบจะเสมอกับผิวปกติเราไปแล้ว มันทำให้เรากล้าที่จะแต่งตัวมากยิ่งขึ้นกว่าแต่ก่อนเลยค่ะ เพราะรอยไม่ได้ชัดมากเหมือนในช่วงแรกๆ คือเราแนะนำเลยใครที่มีปัญหาคล้ายๆกับเรา หรือต้องการที่จะเลเซอร์ลบรอยแผลต่างๆ ลองเปิดใจมาทำที่ ไอริ คลินิก ดูค่ะ รับรองว่าทุกคนจะปลื้มกับการให้บริการ และการให้คำแนะนำของคลินิกนี้เหมือนกับเราแน่นอน ^^