ปัญหาขนหนา ขนเยอะ DIODE LASER ช่วยได้ !!

Blog Single

ขนแข็ง ขนหนา เยอะกวนใจ ต้องให้ DIODE LASER จัดการ

สวัสดีค่ะทุกคน เนยนะคะ วันนี้เนยจะมาแชร์ประสบการณ์ทำ เลเซอร์กำจัดขน ที่ ไอริ คลินิก ให้ทุกคนได้อ่านกันค่ะ


โดยที่เนยเลือกเข้ามาทำโปรแกรม เลเซอร์กำจัดขน ที่ ไอริ คลินิก เพราะน้องของเนยแนะนำมาค่ะ ว่าที่คลินิกนี้ทำดีแล้วยังเห็นผลลัพธ์จริง ซึ่งผลลัพธ์ที่น้องเนยเคยมาทำก็คือดูดีขึ้นจริง เนยเลยตัดสินใจเลือกมาทำที่คลินิกนี้ค่ะ


ภาพก่อนทำ เลเซอร์กำจัดขน

นี่ก็จะเป็นรักแร้ของเนย ก่อนที่จะทำ เลเซอร์กำจัดขน ส่วนตัวเนยเป็นคนที่โกนและแว็กซ์ขนรักแร้ค่อนข้างบ่อย แล้วขนที่ขึ้นมาก็คือเป็นตอ แล้วขนหนามากทำให้บางครั้งมันก็แทงจนเจ็บ จนทำให้รู้สึกหงุดหงิดเลยค่ะ


โดยตัวเครื่องที่ทางคลินิกใช้ทำ เลเซอร์กำจัดขน ให้เนยจะมีชื่อว่า Diode Laser เป็นเครื่องที่นำเข้ามาจากสหรัฐอเมริกา เป็นนวัตกรรมที่กำจัดขนด้วยแสงเลเซอร์ ที่มีความปลอดภัยสูง เพราะเลเซอร์จะไปทำลายรากขน ไม่ให้เกิดการสร้างเส้นขนใหม่ แถมยังไม่ทำให้เกิดรอยไหม้ รอยแผลเป็น หรือบวมแดงกว่าการรักษาแบบเดิม ที่สำคัญตัวเครื่องยังผ่านการรับรองมาตรฐาน FDA ทั้งของสหรัฐอเมริกา และของประเทศไทยอีกด้วย สบายใจเรื่องความปลอดภัยเลยค่ะ


ภาพตอนทำ เลเซอร์กำจัดขน

โดยตัวหัวเลเซอร์สามารถทำความเย็นได้ถึง -16 องศา เลยนะทุกคน แล้วตอนทำก็คือสบายมาก ขนไม่ดีด ไม่เบิร์น ไม่รู้สึกเจ็บเลย มันจะรู้สึกเย็นๆนิดหน่อย โดยรวมก็คือชิวมากทุกคน โดยทางคลินิกได้แนะนำให้ทำ 6 ครั้งขึ้นไปเพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจน เอางี้เดี๋ยวเนยอัพเดทผลลัพธ์หลังทำในแต่ละครั้งให้ทุกคนได้ดูกันดีกว่าค่ะ ^^


ภาพหลังทำ เลเซอร์กำจัดขน

หลังทำ เลเซอร์กำจัดขน ครั้งที่ 2 ได้ 1 เดือน ขนคือขึ้นมาน้อยกว่าช่วงก่อนทำเล็กน้อยค่ะ โดยทางคลินิกก็ได้แนะนำกับเนยถึงการดูแลตัวเองหลังทำเลเซอร์มาด้วยเพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจนยิ่งขึ้น หลักๆเลยคือ หลีกเลี่ยงการอยู่ในที่อากาศร้อนนานๆ และงดสครับหรือขัดผิวบริเวณที่พึ่งทำการเลเซอร์ไป เป็นเวลา 1 สัปดาห์ ส่วนครีมที่เลือกใช้ควรไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และน้ำหอมนะทุกคน เพราะอาจทำให้เกิดการละคายเคืองได้ ประมาณนี้ค่ะทุกคน สำคัญมากๆนะเรื่องการดูแลตัวเองหลังทำเนี่ย


ภาพหลังทำ เลเซอร์กำจัดขน

ครั้งที่ 5 หลังทำ เลเซอร์กำจัดขน ขนคือหายไปเยอะมากค่ะทุกคน แถมในครั้งนี้คือขนบางลงไปมาก ตอนที่เนยอาบน้ำเสร็จใหม่ๆตอนเช็ดตัวก็คือมีขนหลุดติดออกมาด้วย ขนบางมากจริงๆ คือดีต่อใจสุดๆค่ะ ^^


ภาพหลังทำ เลเซอร์กำจัดขน

หลังทำ เลเซอร์กำจัดขน ครั้งที่ 7 โหทุกคน คือเนยตกใจมากๆค่ะ คือรักแร้เนยตอนนี้คือเนียนสุดๆ ไม่มีขนขึ้นเป็นตอ แล้วเป็นหนังไก่เหมือนช่วงก่อนทำเลย คือดีมากๆอ่ะ เอางี้เนยเทียบผลลัพธ์ ก่อนทำ – หลังทำ ให้ทุกคนดูกันจะจะดีกว่า ว่าเปลี่ยนแปลงไปมากน้อยขนาดไหน


เป็นยังไงบ้างคะทุกคน บอกเลยว่าผลลัพธ์ที่มาทำ เลเซอร์กำจัดขน ที่ ไอริ คลินิก คือดีต่อใจเนยสุดๆค่ะ ขนคือขนช้า และน้อยมาก แถมยังดูเนียนขึ้นมากด้วย ทำเอามีความมั่นใจเพิ่มขึ้นมากเลยค่ะ คือเนยแนะนำเลยใครที่มีปัญหาคล้ายๆแบบเนย หรือต้องการที่จะทำ เลเซอร์กำจัดขน ในจุดต่างๆ ลองเปิดใจมาทำที่ ไอริ คลินิก ดูค่ะ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน