ปัญหาขนเยอะกวนใจให้ DIODE LASER ช่วยสิ

Blog Single

ปัญหาขนเยอะกวนใจ DIODE LASER ช่วยได้ !!

สวัสดีครับทุกคนผมต้องโอมนะครับ วันนี้โอมจะมาแชร์ประสบการณ์ เลเซอร์กำจัดขน ที่ ไอริ คลินิก ให้ทุกคนได้อ่านกันครับ โดยที่โอมได้เลือกเข้ามาทำที่คลินิกเนื่องจากเพื่อนๆโอมได้แนะนำมาว่าที่คลินิกนี้ทำดี แถมยังเห็นผลลัพธ์จริง ซึ่งจากที่เพื่อนๆโอมเคยได้มาทำก็คือบริเวณที่ทำการ เลเซอร์กำจัดขน ไปดูดีขึ้นมาก ต้องโอมเลยตัดสินใจเข้ามาทำครับ


ภาพก่อนทำ เลเซอร์กำจัดขน

นี่ก็จะเป็นขาของโอมก่อนที่จะทำการ เลเซอร์กำจัดขน นะครับ จะเห็นได้ว่าขนคือเยอะมากๆเลยทุกคน แล้วชอบโดนทักว่าเหมือนลูกลิงอย่างงี้ ทำเอาไม่มีความั่นใจเลยแหละครับ คือแทบจะไม่ค่อยกล้าใส่ขาสั้นเลย


โดยตัวเครื่องที่ทางคลินิกใช้ทำ เลเซอร์กำจัดขน ให้โอมจะมีชื่อว่า  DIODE LASER เป็นเครื่องที่นำเข้ามาจากสหรัฐอเมริกา ที่สามารถทำได้ทุกสีผิว เป็นนวัตกรรมที่ทำการกำจัดขนด้วยแสงเลเซอร์ ที่มีความปลอดภัยสูง เพราะเลเซอร์จะไปทำลายลากขน ไม่ให้เกิดการสร้างเส้นขนใหม่ ที่จะไม่ทำให้เกิดรอยไหม้ รอยแผลเป็น หรือบวมแดงกว่าแบบเดิม และตัวเครื่องยังผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยจาก FDA สหรัฐอเมริกา และ อย.ประเทศไทย อีกด้วย


ภาพตอนทำ เลเซอร์กำจัดขน

ก่อนทำก็จะมีพี่พยาบาลมาทำการโกนขนให้เราก่อน อันนี้บอกก่อนเลยว่าต้องใช้แบตตาเลี่ยนเลยแหละทุกคน คือขนโอมเยอะมากครับ 55555 หลังจากนั้นก็จะทาเจลเย็นก่อนเริ่มทำการเลเซอร์ โดยตอนเลเซอร์นี่ไม่เจ็บอย่างที่คิดเลยนะครับมทุกคน มันจะรู้สึกเย็นๆ ออกแนวจั๊กจี้ซะมากกว่า โดยรวมคือโอเคมากๆครับ เอางี้เดี๋ยวโอมอัพเดทผลลัพธ์ในแต่ละครั้งให้ทุกคนได้ดูกันดีกว่าเป็นยังไงบ้าง


ภาพหลังทำ เลเซอร์กำจัดขน

หลังทำ เลเซอร์กำจัดขน ครั้งที่ 3 ได้ 1 เดือน ขนที่ขึ้นมาคือน้อย และขึ้นช้ามากครับ โดยทางคลินิกได้แนะนำกับโอมไว้ว่าให้ทำ 6 ครั้งขึ้นไปเพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจน


ภาพหลังทำ เลเซอร์กำจัดขน

ครั้งที่ 5 หลังทำ เลเซอร์กำจัดขน ขนในครั้งนี้คือน้อยมากจริงๆครับทุกคน แถมขนที่ขึ้นมายังบางมากอีกด้วย โดยตอนที่โอมอาบน้ำเสร็จใหม่ๆแล้วเช็ดตัวก็มีขนติดออกมาด้วย บอกเลยว่าขนบางมากจริงๆครับ แต่ทั้งนี้การดูแลตัวเองหลังทำเลเซอร์ก็สำคัญมากนะครับทุกคน โดยที่ทางคลินิกได้แนะนำกับโอมไว้หลักๆเลยคือ หลีกเลี่ยงการอยู่ในที่แจ้งเป็นเวลานานโดยที่ไม่สวมเครื่องป้องกันหรือทาครีมช่วย เป็นเวลาอย่างน้อย 1 สัปดาห์ ส่วนครีมที่เลือกใช้ควรไม่มีส่วนผสมของไวท์เทนนิ่งและแอลกอฮอล์ เพราะอาจทำให้เกิดการละคายเคืองได้ อีกอย่างคืองดการขัดหรือสครับผิวในบริเวณที่พึ่งทำการเลเซอร์ไปด้วย อันนี้สำคัญมากนะครับทุกคน เพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจนมากขึ้นด้วย


ภาพหลังทำ เลเซอร์กำจัดขน

หลังทำ เลเซอร์กำจัดขน ครั้งที่ 8 โหทุกคน ไม่คิดว่าขนจะหายไปมากขนาดนี้อ่ะ คือมีความมั่นใจเพิ่มขึ้นมากๆเลยครับ ทำให้ช่วงนี้กล้าใส่ขาสั้นมากขึ้นแล้ว เอางี้เดี๋ยวโอมเทียบผลลัพธ์ ก่อนทำ – หลังทำ ให้ทุกคนได้ดูกันดีกว่าครับ


เป็นยังไงบ้างครับทุกคน กับผลลัพธ์ในการทำ เลเซอร์กำจัดขน ที่ ไอริ คลินิก ของโอม บอกเลยว่าโอมชอบมากๆครับกับผลลัพธ์ที่ทำมากับคลินิกนี้ ขนน้อยลงมาก แถมขายังเนียนขึ้นอีกด้วย โอมแนะนำเลยครับใครที่อยากเพิ่มความั่นใจ และกำจัดขนที่กวนใจออกไป ลองมาปรึกษาที่ ไอริ คลินิก ดูครับ รับรองว่าไม่ผิดหวัง และจะปลื้มกับการให้บริการของที่คลินิกนี้เหมือนกับโอมแน่นอน ตามมากันเยอะๆนะครับทุกคน ^^