FAT BOMB ระเบิดแก้ม หมดปัญหาแก้มใหญ่ แก้มย้อย

Blog Single

บอกลาปัญหาแก้มใหญ่ แก้มย้อย ด้วยแฟตยอดฮิตจากเกาหลี

สวัสดีค่ะทุกคนเราพิมเสนนะคะ วันนี้พิมเสนจะมาแชร์ประสบการณ์ฉีด FAT BOMB ลดแก้ม ครั้งแรกที่ ไอริ คลินิก ค่ะ


ภาพก่อนฉีด FAT BOMB ลดแก้ม

นี่ก็จะเป็นภาพก่อนที่พิมเสนจะทำการฉีด FAT BOMB ลดแก้ม นะทุกคน คือส่วนตัวพิมเสนเป็นคนที่มีแก้มค่อนข้างเยอะเลยค่ะ แถมยังย้อยอีกด้วย มันทำให้หน้าพิมเสนดูอ้วน ทำเอาพิมเสนไม่ค่อยมีความมั่นใจเท่าไหร่เลยค่ะ


วันนี้พิมเสนเลยได้เข้ามาปรึกษากับทาง ไอริ คลินิก เพื่อบอกถึงปัญหาที่กำลังกวนใจพิมเสนอยู่ โดยพิมเสนได้เลือกทำเป็นโปรแกรม ฉีด FAT BOMB ลดแก้ม ส่วนถ้าถามว่าทำไมถึงเลือกมาทำที่คลินิกนี้ บอกก่อนเลยว่าพิมเสนได้ตามดูรีวิวของทางเพจมาบ้าง ซึ่งผลลัพธ์หลังทำของแต่ละคนคือแก้มลดลงจริงๆ แถมบวกกับเพื่อนได้มาแนะนำว่าคลินิกนี้ทำดีจริง พิมเสนเลยตัดสินใจเลือกมาทำที่คลินิกนี้ค่ะ


โดยตัวแฟตที่คุณหมอได้แนะนำให้กับพิมเสนจะเป็นแบรนด์ LIPO V เป็นแฟตสัญชาติเกาหลี เป็นแฟตที่ลดไขมันได้เร็ว และลดไว และช่วยปรับไขมันที่ไม่เรียบเนียน ให้เรียบเนียน ที่สำคัญยังได้รับรองมาตรฐานจาก อย.ประเทศไทย อีกด้วย บอกเลยว่าสบายใจหายห่วงเลยค่ะ


ภาพตอนฉีด FAT BOMB ลดแก้ม

ก่อนฉีดพี่พยาบาลก็จะเอาน้ำแข็งมาประกบหน้าให้เราก่อน 1 – 2 นาที เพื่อให้ใบหน้าเรารู้สึกชาก่อนเริ่มฉีด ขอแอบบอกก่อนเลยว่าตอนแรกพิมเสนค่อนข้างกังวลเลยค่ะ ว่าจะเจ็บมากไหม เพราะนี่ก็เป็นครั้งแรกของพิมเสนด้วย แต่พอคุณหมอเริ่มฉีด สรุปว่าไม่เจ็บเลยทุกคน คือคุณหมอมือเบาสุดๆ ทำเอาไม่รู้สึกอะไรเลย โดยรวมคือพิมเสนค่อนข้างปลื้มเลยค่ะ ^^


ภาพหลังฉีด FAT BOMB ลดแก้ม

หลังฉีด FAT BOMB ลดแก้ม เสร็จทันทีก็จะบวมเล็กน้อยนะทุกคน แต่ไม่ต้องกังวลนะ โดยปกติจะค่อยๆยุบลงไปเอง 1 – 3 วัน หลังฉีด เอางี้เดี๋ยวพิมเสนอัพเดทผลลัพธ์หลังทำในแต่ละช่วงให้ทุกคนได้ดูกันดีกว่าค่ะ


ภาพหลังฉีด FAT BOMB ลดแก้ม

หลังฉีด FAT BOMB ลดแก้ม ได้ 1 วัน ก็จะยังบวมอยู่เล็กน้อยนะทุกคน แต่ไม่ได้บวมเยอะเหมือนหลังฉีดเสร็จทันที และก็จะรู้สึกตึงๆเล็กน้อยค่ะ


ภาพหลังฉีด FAT BOMB ลดแก้ม

3 วันหลังฉีด FAT BOMB ลดแก้ม ตอนนี้คือไม่รู้สึกตึงหรือหน่วงที่หน้าเหมือนช่วงวันแรกแล้วนะทุกคน โดยคุณหมอก็ได้แนะนำเรื่องการปฏิบัติตนหลังฉีดแฟตไว้กับพิมเสนด้วยว่า ควรดื่มน้ำให้เยอะๆ เพราะจะช่วยทำให้ไขมันขับออกมาได้ไวยิ่งขึ้น งดสูบบุหรี่และงดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทุกชนิด อย่างน้อย 1 สัปดาห์ เพื่อลดอาการบวม หรือช้ำ และควรหลีกเลี้ยงอาหารจำพวก แป้ง มัน เค็ม เพื่อป้องกันการกลับมา และลดการสะสมของไขมันใหม่ สำคัญมากนะทุกคนเรื่องการดูแลตัวเองหลังทำ เพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจน


ภาพหลังฉีด FAT BOMB ลดแก้ม

หลังฉีด FAT BOMB ลดแก้ม 7 วัน ตอนนี้คือใช้ชีวิตประจำวันได้ปกติแล้วนะทุกคน รู้สึกว่าแก้มดูลดลงไปบ้างเล็กน้อยค่ะ โดยคุณหมอก็ได้บอกไว้ว่าพิมเสนเป็นคนที่มีไขมันที่แก้มค่อนข้างเยอะ ทำให้อาจจะใช้เวลานานกว่าคนอื่นหน่อย ถึงจะเริ่มเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน


ภาพหลังฉีด FAT BOMB ลดแก้ม

14 วันหลังฉีด FAT BOMB ลดแก้ม โหทุกคนคือแก้มหายไปเยอะมากอ่ะ หน้าก็เริ่มดูเข้ารูปแล้ว บอกเลยว่าผลลัพธ์ในตอนนี้คือสวยมาก เอางี้เดี๋ยวเรามารอดูอัพเดท 1 เดือนกันค่ะ ว่าแก้มจะลงไปเยอะขนาดไหน คือแค่ 14 วันก็ลงมาขนาดนี้แล้วอ่ะ รอแทบจะไม่ไหวแล้วสิ ^^