สลาย เบิร์น เฟิร์ม ในขวดเดียวด้วยนวัตกรรมแฟตน้ำแดงจากสเปน

Blog Single

ลดไขมันส่วนเกิน ด้วยนวัตกรรมแฟตน้ำแดง

สวัสดีครับทุกคนเจนะครับ วันนี้เจจะมาเล่าประสบการณ์ฉีด FAT ลดเหนียง ให้อ่านกัน จริงๆเจมีปัญหานี้มาสักพักใหญ่แล้ว แต่ไม่มีเวลาไปฉีดสักทีวันนี้ก็ได้ฤกษ์งามยามดีแล้วล่ะที่จะได้กำจัดเหนียงพวกนี้ออกไป


วันนี้เจอยู่ที่ ไอริ คลินิก ครับหลังจากที่ได้ตามดูรีวิวมาสักพักใหญ่ บอกเลยทางคลินิกรีวิวเยอะมากทั้งเป็นคลินิกที่ได้การรับรองจากกระทรวงสาธารณะสุขเชื่อมั่นได้ว่าปลอดภัยแน่นอน


นี่เลยเหนียงที่ใต้คางเยอะไม่ไหว ทุกคนครับการที่เราจะฉีด FAT ลดเหนียงเราต้องได้รับการประเมินจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อนนะครับ ซึ่งส่วนนี้สำคัญมากเพราะรูปหน้าของแต่ละคนนั้นไม่เท่ากัน


หลังจากเจได้ปรึกษากับคุณหมอเรียบร้อยแล้ว ตัวยาที่เจเลือกเป็นแบรนด์ของ INNO RED LAVA จากประเทศสเปนครับ ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์สารสกัดคลอโรจีนิกจากดอกฮอกวีดทวีปยุโรปรายเดียวในไทย ที่ช่วยลดปัญหาไขมันส่วนเกิน ช่วยยกกระชับ ยับยั้งการกลับมาของไขมันใหม่ และผ่านการรับรองมาตรฐาน อย.ประเทศไทยอีกด้วยครับ


ตรวจสอบผลิตภัณฑ์ก่อนฉีดเรียบร้อยครับว่าเป็นของแท้ 100% เจฉีด RED LAVA FAT กับหมอเบียร์ครับคุณหมอให้คำแนะดีมากพร้อมทั้งบอกข้อควรระวังหลังฉีด RED LAVA FAT อย่างเช่นงดสัมผัสบริเวณที่ฉีดและอาจจะเห็นรอยเข็มได้บ้างในช่วง 1-2 วันแรก ควรดื่มน้ำมากๆอย่างน้อยเลยวันละ 2 ลิตร งดของทอด รวมถึงงดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างน้อย 2 สัปดาห์


ภาพระหว่างฉีด RED LAVA FAT

ระหว่างฉีด RED LAVA FAT เชื่อไหมครับทุกคนว่าไม่เจ็บไม่แสบเลย เจยอมรับว่าคุณหมอเบียร์มือเบามากอาจจะมีจี๊ดๆตอนเข็มจิ้มอยู่บ้างแต่โดยรวมคือนั่งชิลล์ครับ

จากนี้ไปเจจะอัปเดตความเปลี่ยนแปลงหลังจากฉีด RED LAVA FAT ให้ดูกันนะครับทุกคน


หลังจากฉีด RED LAVA FAT 1 วันยังเห็นรอยเข็มอยู่บ้างนะครับแต่ไม่อาการเจ็บหรือปวดใดๆ




หลังจากฉีด RED LAVA FAT 3 วัน รอยเข็มหายแล้วและเหนียงเริ่มยุบลงจากวันแรกครับ




หลังจากฉีด RED LAVA FAT 7 วัน หน้าดูเข้ารูปเห็นโครงชัดซึ่งต่างจาก 3 วันแรกที่ยังเห็นเหนียงออกอยู่




และนี่คือผลลัพธ์หลังฉีด RED LAVA FAT 14 วัน เจบอกเลยว่าความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นเยอะมากไขมันส่วนเกินใต้คางตอนนี้ค่อนข้างหายไปเยอะเลยครับ




สาวๆหมุ่นๆที่อยากเสริมสร้างความมั่นใจหรืออยากลดไขมันส่วนเกิน RED LAVA FAT ที่ ไอริ คลินิก เป็นอีกหนึ่งทางเลือกครับ เจลองมากับตัวเห็นได้ชัดว่า ลดจริงไม่จกตา